Tây Hồ River View Phú Thượng thu hút các nhà đầu tư

Đầu tháng 6/2019, Chủ đầu tư dự án Tây Hồ River View Phú Thượng là Lạc Hồng đã chính thức tổ chức mở bán chính thức đợt 1 của dự án tọa lạc tại trung tâm quận Tây Hồ này. Buổi mở bán ngày 11/6 đã diễn ra rất thành công với 35 căn hộ đã được giao dịch tại đợt 1 này.

Vậy điều gì đã khiến các Căn hộ Tây Hồ River View trở nên hấp dẫn các nhà đầu tư đến vậy?
Phối cảnh chung cư Tây Hồ River View
Phối cảnh chung cư Tây Hồ River View

Môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp tại Tây Hồ River View Phú Thượng

Nền Kinh Tế nước ta trong những năm gần đây tăng trưởng rất nhanh, đi cùng với đó là hệ thống cơ sở hạ tầng đường xá được đầu tư xây dựng mạnh, tạo ra bộ mặt mới cho các khu đô thị tại Việt Nam.

Với mục đích tạo ra một sản phẩm có chất lượng tốt dành cho khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực Tây Hồ, Chủ đầu tư Lạc Hồng đã triển khai xây dựng Dự án Chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng với thiết kế khoa học, mật độ căn hộ hợp lý sẽ tạo nên một không gian sống tốt nhất cho cư dân nơi đây.
Tây Hồ River View được thiết kế theo kiến trúc hiện đại nhất tương đương với các dự án đang được triển khai tại khu Ngoại Giao Đoàn như Lạc Hồng Lotus - là dự án được khách hàng đánh giá cao về tiện ích, chất lượng thi công, cũng như công tác quản lý của chủ đầu tư.

Chủ đầu tư Tây Hồ River View uy tín

Công ty cổ phần Đầu Tư Lạc Hồng là một doanh nghiệp đầu tư xây dựng có tiềm lực tài chính vững mạnh, nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án bất động sản cao cấp với nhiều dự án nổi tiếng và nhận được những phản ứng rất tích cực từ khách hàng như: Lạc Hồng Lotus, Lạc Hồng Quảng Ninh, Lạc Hồng Westlake...

Đặc biệt Chủ đầu tư Lạc Hồng đã lựa chọn Ngân hàng HD Bank là đơn vị hợp tác bảo lãnh tiến độ xây dựng của dự án. Điều đó khiến khách hàng mua căn hộ tại đây có thể hoàn toàn yên tâm.

Vị trí đắc địa, phong thủy hanh thông của Tây Hồ River View

Chung cư Tây Hồ River View sở hữu một vị trí long mạch phong thủy tuyệt vời. Các khách hàng sinh sống tại đây có thể tận hưởng một không khí trong lành, tươi mát ngay tại căn hộ khi có một mặt view trọn sông Hồng thơ mộng. Một sự giải tỏa hoàn toàn với những căng thẳng nơi phồn hoa đô thị để các cư dân có thể thư giãn sau bộn bề công việc ngay trong lòng thành phố.
Tầm view tuyệt đẹp tại Tây Hồ River View
Tầm view tuyệt đẹp tại Tây Hồ River View

Đặc biệt dự án Tây Hồ River View tọa lại tại vị trí tập trung rất nhiều khu đô thị đẳng cấp xung quanh như: Ciputra, Sunshine River Side, Tân Hoàng Minh...

Diện tích căn hộ chung cư Tây Hồ River View đa dạng

Dự án Tây Hồ River View được thiết kế đa dạng các loại diện tích căn hộ từ 58m2 đến 105m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm mặt bằng căn hộ chung cư Tây Hồ River View

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư: Điện thoại: 0983.09.8283

Vidieo giới thiệu dự án: http://www.tayho-riverview.com/
Đăng ký nhận báo giá TẠI ĐÂY:

Chung Cư Tây Hồ Riverview mở bán đợt 1 với 69 căn hộ diện tích đa dạng liên hệ trực tiếp 0983.09.8283

Cam kết bán hàng

  • Cung cấp những thông tin nhanh chóng & cập nhật nhất từ chủ đầu tư
  • Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ, biệt thự vị trí đẹp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu
  • Xem căn hộ mẫu trực tiếp
  • Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài
  • Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà
banner-tay-ho-river-view