Những lưu ý khi chọn mua căn hộ Tây Hồ River View Phú Thượng

Theo xu hướng vài năm gần đây các hộ gia đình thích chọn mua các căn hộ chung cư hơn là tìm mua nhà đất. Với những ưu điểm của các nhà chung cư như: quần thể đẹp, tiện ích tốt, an ninh được đảm bảo. Tuy nhiên không phải dự án nào cũng tạo được sự hài lòng và an tâm đối với khách hàng. Sau đây sẽ là tổng hợp những kinh nghiệm thực tế từ những người đã từng mua căn hộ chung cư.

Căn hộ Tây Hồ River View Phú Thượng
Căn hộ Tây Hồ River View Phú Thượng
Trước khi quyết định chọn mua một căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình, Khách hàng khi chọn mua căn hộ Tây Hồ River View Phú Thượng cần lưu ý những yếu tố quan trọng sau

HỆ THỐNG HẠ TẦNG TRONG VÀ NGOÀI DỰ ÁN TÂY HỒ RIVER VIEW PHÚ THƯỢNG

Hệ thống hạ tầng bên trong dự án Tây Hồ River View bao gồm: Khuôn viên sinh hoạt công cộng, đường nội bộ, hệ thống điện chiếu sáng,... Hạ tầng bên ngoài dự án gồm: các trục đường lớn là Vành đai 3, vành đai 2 kết nối đi khắp nơi trên địa bàn thành phố, hệ thống các trường đại học, cao đẳng, phổ thông,....

CHỖ ĐỖ XE TẠI TÂY HỒ RIVER VIEW PHÚ THƯỢNG

Tại các khu chung cư đang có nhiều sự tranh chấp giữa khách hàng và chủ đầu tư về chỗ đỗ xe. Vì vậy, chủ đầu tư dự án Tây Hồ River View Phú Thượng đảm bảo về tiêu chuẩn gửi xe: mỗi căn hộ được bố trí chỗ để xe máy và ô tô. Những điều này đều được thể hiện rõ trong hợp đồng mua bán. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không cần thiết khi vào ở tại đây.

CÔNG TÁC AN NINH VÀ HỆ THỐNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY TẠI TÂY HỒ RIVER VIEW PHÚ THƯỢNG

Rất nhiều khu chung cư xảy ra hiện tượng cháy nổ tại làm cho khách hàng trở nên đắn đo hơn khi quyết định đặt mua một căn hộ. Cho nên chủ đầu tư dự án Tây Hồ River View đầu tư một hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an ninh cho tòa nhà, chủ đầu tư Lạc Hồng đã bố trí hệ thống camera và các chốt an ninh 24/24. Đảm bảo an toàn cho cả tòa nhà.

CÁC TIỆN ÍCH VÀ DỊCH VỤ  TẠI TÂY HỒ RIVER VIEW

Tiện ích chung cư Tây Hồ River View
Tiện ích chung cư Tây Hồ River View
Tây Hồ River View được đầu tư các tiện ích đầy đủ của một chung cư cao cấp: Khuôn viên sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, hệ thống đường nội bộ, phòng tập Gym, sân chơi trẻ em, nhà trẻ...

Trong dự án, cư dân cũng sẽ dễ dàng tìm thấy các dịch vụ đi kèm như dịch vụ ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thể dục thể thao… Những dịch vụ này giúp mang lại tiện nghi cho cuộc sống và làm tăng giá trị cho dự án.

Xem thêm thông tin: Chính sách tại chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng
Đăng ký nhận báo giá TẠI ĐÂY:

Chung Cư Tây Hồ Riverview mở bán đợt 1 với 69 căn hộ diện tích đa dạng liên hệ trực tiếp 0983.09.8283

Cam kết bán hàng

  • Cung cấp những thông tin nhanh chóng & cập nhật nhất từ chủ đầu tư
  • Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ, biệt thự vị trí đẹp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu
  • Xem căn hộ mẫu trực tiếp
  • Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài
  • Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà
banner-tay-ho-river-view