Sức nóng ngày càng tăng của Chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng

Thời điểm mở bán chính thức chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng đã tới dần, đồng thời tiến độ thi công của dự án cũng rất khẩn trương. Chính vì vậy, sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư tới dự án view sông Hồng này đang nóng hơn từng ngày

Xem thêm thông tin: Cập nhật Tiến độ xây dựng chung cư Tây Hồ River View

Sắp mở bán chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng
Sắp mở bán chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng

Sức nóng Tây Hồ River View Phú Thượng đến từ chủ đầu tư tên tuổi

Tây Hồ River View Phú Thượng được đầu tư bởi đơn vị uy tín đã tạo được thương hiệu của mình trên thi trường bất động động sản Hà Nội. Điều này sẽ giúp cho khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn về dự án cũng như chất lượng công trình.

Là dự án thứ 3 đuợc phát triển tại khu vực Tây Hồ Tây sau dự án Lạc Hồng Lotus 1 & 2 tại khu Ngoại giao đoàn. Tây Hồ River View Phú Thượng là dự án tập trung vào chất lượng sống của cư dân. Mong muốn mang lại không gian xanh bền vững, chung cư Tây Hồ River View là điểm nhất nối bật trong quần thể khu đô thị phía Bắc Hà Nội phát triển, bao quanh dự án là hệ thống tiện ích và hạ tầng hiện đại đang được hoàn thiện. Sống tại Tây Hồ River View cư dân hoàn toàn an tâm về về chất lượng cuộc sống mà mình nhận được.

Sức nóng Tây Hồ River View đến từ đẳng cấp và vị trí dự án

Dự án chung cư Tây Hồ River View là tổ hợp chung cư cao cấp tại mặt đường An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội. Chiều cao 22 tầng. Trong đó có 2 tầng để xe, tầng 3-4 làm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê. Mỗi sàn có 14 căn hộ, với 4 thang máy tốc độ cao hiện đại. Thiết kế căn hộ thông minh với ít nhất 2 mặt thoáng với diện tích từ 58-105 m2.

Chính sách bán căn hộ Tây Hồ River View sẽ rất hấp dẫn với chiết khấu cao và đơn vị ngân hàng hỗ trợ cho vay lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh chóng, thời hạn cho vay từ 15-20 năm.

Chỉ còn vài ngày nữa là mở bán chính thức, dễ dàng nhận thấy đối tượng đặc biệt quan tâm và mua nhiều nhất ở dự án Tây Hồ River View là các cặp vợ chồng trẻ, gia đình mới có con nhỏ. Diện tích căn hộ mà các cặp gia đình này hướng đến mặc dù chưa được rộng rãi nhưng tổng giá trị căn hộ hợp lý phù hợp với gia đình trẻ, thêm nữa là thiết kế thông minh nội thất bàn giao full cao cấp thì đây là điểm nhấn thu hút khách hàng.

Để được đảm bảo vệ quyền lợi và tư vấn tốt nhất về dự án Tây Hồ River View, quý khách hàng lòng liên hệ phòng bán hàng của chủ đầu tư Lạc Hồng Hotline: 0983.09.8283
Đăng ký nhận báo giá TẠI ĐÂY:

Chung Cư Tây Hồ Riverview mở bán đợt 1 với 69 căn hộ diện tích đa dạng liên hệ trực tiếp 0983.09.8283

Cam kết bán hàng

  • Cung cấp những thông tin nhanh chóng & cập nhật nhất từ chủ đầu tư
  • Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ, biệt thự vị trí đẹp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu
  • Xem căn hộ mẫu trực tiếp
  • Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài
  • Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà
banner-tay-ho-river-view