Mua nhà tại Tây Hồ River View Phú Thượng đắt hay rẻ?

Mới nhìn qua vị trí của chung cư Tây Hồ River View thì nhiều khách hàng đánh giá rằng dự án sẽ có giá cao hơn với các dự án khấc trong khu vực, tuy nhiên bóc tách nhỏ từng vấn đề ra chúng ta sẽ hiểu giá bán Tây Hồ Riverview rẻ hơn so với giá trị thực mang lại

Phối cảnh chung cư Tây hồ River View
Phối cảnh chung cư Tây hồ River View

Vị trí Nhất Cận Thị - Nhi Cận Giang của Tây Hồ River View Phú Thượng

Tọa lạc tại khu vực phát triển tiềm năng bậc nhất của thủ đô Hà Nội, dự án Chung cư Tây Hồ Riverview đang là cái tên hot trên thị trường bất động sản quận Tây Hồ. Tuy nhiên mức giá chủ đầu tư đưa ra cho dự án mặt đường An Dương Vương là rất cạnh tranh và phù hợp với mặt bằng chung của khu vực.

Cách đây khoảng 10 năm, quan niệm về căn hộ cao cấp khác so với hiện nay. Ngày xưa những căn hộ tại trung tâm thành phố rất được ưa chuông, ngày nay mọi người lại muốn sống tại không gian yên tĩnh và trong lành dời xa đô thị. Dự án Tây Hồ River View ra đời đúng thời điểm thị trường bất động sản trên địa bàn Hà Nội đang hiếm những dự án thận thiện với môi trường.

Không gian sống chuẩn mực tại Dự án Tây Hồ River View Phú Thượng

Căn hộ không chỉ để sống bình thường, Tây hồ River View được xây dựng mang đậm phong cách hiện đại nhưng không xa rời với thiên nhiên, khu đô thị tại Quận Tây Hồ này mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới: Hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích được hoàn thiện từ lâu và đang trong quá trình phát triển sẽ tạo ra một môi trường sống tiện nghi và hấp dẫn nhất.
Không gian sống trong lành tại Tây Hồ River View Phú Thượng
Không gian sống trong lành tại Tây Hồ River View Phú Thượng
Đơn vị thi công Công ty CP Đầu Tư Lạc Hồng là đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh và đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực thi công các công trình nhà cao tầng trên địa bàn Hà Nội vì vậy 2 yếu tố then chốt trong bất động sản được đảm bảo đó là: chất lượng, tiến độ dự án Tây Hồ River View

Nội thất bàn giao đầy đủ và cao cấp tại căn hộ Tây Hồ River View Phú Thượng

Trang thiết bị nội thất bên trong căn hộ được chủ đầu tư lựa chọn từ những chất liệu cao cấp và thân thiện với môi trường. Điều đó sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi lựa chọn nơi đây. Với tôn chỉ cao cấp, hiện đại từ trong ra ngoài, căn hộ Tây Hồ River View đáng lý phải cao hơn 27tr/m2 khi giá trị nội thất được bóc tách và phân tích.
Nội thất Tây Hồ River View Phú Thượng
Nội thất Tây Hồ River View Phú Thượng
Xem thêm chính sách dự án Tây Hồ River View Phú Thượng
Đăng ký nhận báo giá TẠI ĐÂY:

Chung Cư Tây Hồ Riverview mở bán đợt 1 với 69 căn hộ diện tích đa dạng liên hệ trực tiếp 0983.09.8283

Cam kết bán hàng

  • Cung cấp những thông tin nhanh chóng & cập nhật nhất từ chủ đầu tư
  • Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ, biệt thự vị trí đẹp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu
  • Xem căn hộ mẫu trực tiếp
  • Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài
  • Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà
banner-tay-ho-river-view