Tiện ích chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng

Chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng không chỉ là nơi có vị trí đẹp, thiết kế tiện nghi mà còn có một môi trường tiện ích hiện đại đẳng cấp. Chủ đầu tư đã thiết kế 40 công trình tiện ích phục vụ đời sống cư dân giúp gia chủ có một cuộc sống hiện đại, tuyệt vời nhất.

TIỆN ÍCH NỘI KHU CAO CẤP CHUNG CƯ TÂY HỒ RIVERVIEW PHÚ THƯỢNG

Với mục tiêu đem đến cho cư dân cuộc sống hạnh phúc, hài hòa với thiên nhiên, chủ đầu tư chung cư Tây Hồ Riverview hướng tới mục tiêu vì cộng đồng nên đã đầu tư đầy đủ các dịch vụ tiện ích và rất chú trọng đến cảnh quan, không gian sinh hoạt chung.
Không gian sống lý tưởng tại chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Không gian sống lý tưởng tại chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Cư dân Chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng được sử dụng những tiện ích dịch vụ hàng đầu như: trường mẫu giáo chất lượng cao, phòng tập Gym, khu thời trang và ẩm thực, ngân hàng, siêu thị,.Các tiện ích nội khu được quy hoạch đồng bộ hiện đại và hiện đại đáp ứng các nhu cầu của cư dân. 
Tiện ích chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Tiện ích chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Với 5 tầng thương mại, dịch vụ công cộng và văn phòng, Tiện ích chung cư Tây Hồ Riverview sẽ đảm báo cho các cư dân có một cuộc sống tiện nghi nhất.

Bên cạnh đó, an ninh của chung cư luôn được đảm bảo với hệ thống kiểm soát 3 lớp. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp 24/24 đến từ đơn vị nước ngoài chuyên nghiệp sẽ giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống một cách an toàn nhất
Dịch vụ tiện ích chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Dịch vụ tiện ích chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Khuôn viên dự án Tây Hồ Riverview còn thiết kế riêng khu thể thao như sân bóng rổ, vườn dưỡng sinh cho người già, khu vui chơi cho trẻ em, … Hệ thống cây xanh 3 lớp mang lại cảnh quan tươi mát kết hợp đường dạo bộ, cho cảm giác căng tràn sức sống. Cùng với Vị trí của vùng đất phong thủy vượng khí đầy đủ ánh nắng, gió và không khí hài hòa từ sông Hồng khiến cho môi trường tại đây luôn đảm bảo trong lành, tươi mới.

Tầm view sông chung cư Tây hồ Riverview Phú Thượng


Chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng có một vị trí tuyệt vời. Tầm view không hạn chế ngắm toàn bộ sông Hồng thơ mộng ở hướng Bắc. Hướng Nam ngắm sân Golf của khu đô thị quốc tế Ciputra. Hướng Tây và Hướng Đông view 2 trọn Cầu Nam Thăng Long và Cầu Nhật Tân - 2 biểu tượng mới của thành phố.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU ĐA DẠNG CHUNG CƯ TÂY HỒ RIVERVIEW PHÚ THƯỢNG 

Sống ở Tây Hồ Riverview Phú Thượng các cư dân sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích tốt nhất từ các KĐT lớn xung quanh như: Ciputra Hà Nội, Tân Hoàng Minh, Lotte Mall, Vietin Tower, công viên nước Hồ Tây, trường tiểu học Phú Thượng, Tây Hồ, bệnh viện Nam Thăng Long... đáp ứng nhu cầu của cư dân nơi đây mà không cần phải đi đâu xa. 
Tiện ích ngoại khu xung quanh dự án Tây Hồ Riverview
Tiện ích ngoại khu xung quanh dự án Tây Hồ Riverview
Tiện ích ngoại khu đa dạng dự án chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Tiện ích ngoại khu đa dạng dự án chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Bên cạnh đó, hệ thống giao thông tại đây rất thuận lợi, có thể kết nối linh hoạt với các quận nội thành qua trục đường vành đai và kết nối dễ dàng tới các khu công nghiệp và sân bay Nội Bài qua cầu Nhật Tân và cầu Nam Thăng Long.

Hạ tầng giao thông và xã hội ngày càng được hoàn thiện nên nhiều người lựa chọn khu vực phía Bắc thành phố Hà Nội để an cư, mặc dù làm việc trong khu vực các quận trung tâm khác. Và Tây Hồ Riverview Phú Thượng là một chốn an cư lý tưởng.

Đăng ký nhận báo giá TẠI ĐÂY:

Chung Cư Tây Hồ Riverview mở bán đợt 1 với 69 căn hộ diện tích đa dạng liên hệ trực tiếp 0983.09.8283

Cam kết bán hàng

  • Cung cấp những thông tin nhanh chóng & cập nhật nhất từ chủ đầu tư
  • Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ, biệt thự vị trí đẹp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu
  • Xem căn hộ mẫu trực tiếp
  • Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài
  • Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà
banner-tay-ho-river-view