THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ TÂY HỒ RIVER VIEW PHÚ THƯỢNG

Một mặt sở hữu vị trí phong thủy đắc địa tại quận Hồ Tây, mặt khác chung cư Tây Hồ Riverview còn sở hữu 224 căn hộ hiện đại và đẳng cấp, phù hợp với những khách hàng khó tính nhất.

Mặt Bằng chung cư Tây Hồ Riverview có mật độ rất hợp lý: Chỉ 14 căn hộ trên 1 mặt sàn, 4 thang máy tốc độ cao, đảm bảo lưu thông tốt cho các hoạt động, 2 thang rác bán tự động đảm bảo vệ sinh của cư dân tòa nhà.

Phòng căn căn hộ Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Phòng ăn căn hộ Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Mong muốn lấy cuộc sống khỏe chan hòa cùng thiên nhiên đối với tất cả các cư dân làm kim chỉ nam, mỗi căn hộ tại dự án chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng được thiết với những tiêu chuẩn hiện đại và tiện dụng nhất trong sinh hoạt. Tại chung cư Tây Hồ Riverview, các cư dân có thể tận hưởng được không khí trong lành mát mẻ từ sông Hồng và phóng tầm nhìn không hạn chế đến sông Hồng thơ mộng theo hướng Bắc và khu đô thị quốc tế Ciputra theo hướng Nam

Thiết kế Phòng ngủ Master căn hộ chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng

Phòng ngủ Master căn hộ Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Phòng ngủ Master căn hộ Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Chung cư Tây Hồ Riverview được thiết kế với chất lượng cao, diện tích căn hộ linh hoạt từ 55,43m2 – 99.57m2 với từ 2 – 3 phòng ngủ sẽ khiến khách hàng dễ dàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khi lựa chọn.
Ngoài ra còn có căn hộ Office-tel (căn hộ đa chức năng: có thể đăng kí kinh doanh + để ở và làm việc) diện tích 35m2 – 45m2 rất hợp lý, hứa hẹn là nơi sôi động cho cộng đồng khởi nghiệp.

Thiết kế Phòng ngủ trẻ em căn hộ chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng

Phòng ngủ trẻ em căn hộ Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Phòng ngủ trẻ em căn hộ Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Bên cạnh đó việc thiết kế tới 2 logia đón nắng và gió tự nhiên cho mỗi căn hộ cùng với cách bài trí khoa học để tận dụng tối đa công năng sử dụng cho gia chủ nhưng giá cả rất khoảng vô cùng hợp lý là một trong những điểm mạnh của dự án.

Chỉ cần hé cửa sổ, với vị trí ngay sát sông, cư dân tại chung cư Tây Hồ Riverview có thể tận hưởng được không khí trong lành mát mẻ từ sông Hồng và phóng tầm mắt ra xa không giới hạn để ngắm sông Hồng thơ mộng và khu đô thị quốc tế Ciputra hiện đại với mức giá chỉ từ 28 triệu đồng/m2.

Có thể nói, chỉ từ 28 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu được một căn hộ trong mơ thực sự hội 3 đặc điểm nổi trội của chung cư: Vị trí vàng – Thiết kế sang trọng – Tiện ích cao cấp tạo tiền đề vững chắc để phát triển và thăng hoa trong sự nghiệp, tiền tài.

Xem thêm Chính sách chung cư Tây Hồ Riverview
Đăng ký nhận báo giá TẠI ĐÂY:

Chung Cư Tây Hồ Riverview mở bán đợt 1 với 69 căn hộ diện tích đa dạng liên hệ trực tiếp 0983.09.8283

Cam kết bán hàng

  • Cung cấp những thông tin nhanh chóng & cập nhật nhất từ chủ đầu tư
  • Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ, biệt thự vị trí đẹp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu
  • Xem căn hộ mẫu trực tiếp
  • Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài
  • Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà
banner-tay-ho-river-view