Căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview

Căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview là những căn đang được thị trường chờ đợi vì công năng sử dụng hợp lý, đặc biệt là những căn hướng bắc với tầm view trọn sông Hồng rất đẹp và thơ mộng. Đây là những căn hộ có tính thanh khoản cao và rất phù hợp để ở cũng như đầu tư cho thuê với tiềm năng cho thuê cao cùng đối tượng là các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại những khu công nghiệp Bắc Thăng Long.







Mặt bằng căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview


Mặt bằng căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview

Mặt bằng căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview được bố trí 8 căn/sàn trong đó diện tích chủ yếu là 68-74m2. 2 căn nhỏ hơn diện tích 55m2 và 64m2

  • Căn 55m2 và 64m2 là các căn hộ diện tích nhỏ nhất tại dự án. Các căn này có tầm view hướng Nam rất đẹp nhìn trọn khu sân Golf của khu đô thị quốc tế Ciputra với đầy đủ hệ thống sân tập, vườn hoa tượng đài, sân chơi công cộng. Đây cũng là 2 căn hộ hướng Nam rất mát mẻ. Đặc biệt căn 55m2 còn là căn góc 2 hướng Đông Nam view được cầu Nhật Tân. Với giá cả hợp lý đây chắc chắn sẽ là dòng căn hộ HOT nhất dự án.
  • Các căn 72-74m2 là căn hộ 2 ngủ điển hình của dự án. Các căn với diện tích phù hợp để sử dụng và đây cũng là các căn có tầm view đẹp nhất dự án. Từ Tầng 6 trở lên đã có thể nhìn trọn sông Hồng thơ mộng. Đây sẽ là những căn hộ ưa thích đối với các khách hàng muốn sở hữu tầm nhìn rộng rãi và thoáng đãng.

View sông Hồng tuyệt đẹp từ căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview
View sông Hồng tuyệt đẹp từ căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview

View Ciputra theo hướng Nam từ căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview

Thiết kế Căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview

Với kinh nghiệm hơn 18 năm xây dựng và phát triển của Chủ đầu tư Lạc Hồng, Thiết kế Căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview đạt tiêu chuẩn về chất lượng và mật độ xây dựng. Các căn hộ được thiết kế tận dụng tối đa lợi thế của dự án là tầm view với công năng hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng.

Thiết kế căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview. Diện tích 55m2, 64m2 ký hiệu số 07, 08
Thiết kế căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview. Diện tích 55m2, 64m2 ký hiệu số 07, 08
Căn hộ 55m2 và 64m2 vẫn đảm bảo công năng đầy đủ với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm. Phòng khách kết hợp với phòng bếp rất hài hòa để đảm bảo nhu cầu sử dụng phù hợp với không gian nhỏ. Logia thiết kế rộng đảm bảo căn hộ luôn có tầm view thoáng mát. Căn hộ rất phù hợp với các gia đình trẻ. Với giá cả hợp lý, đây sẽ là những căn hộ HOT nhất tại dự án.
Thiết kế căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview. Diện tích 72m2, 74m2 ký hiệu số 03, 04
Thiết kế căn hộ 2 ngủ chung cư Tây Hồ Riverview. Diện tích 72m2, 74m2 ký hiệu số 03, 04
Căn hộ 72m2 - 74m2 là căn hộ điển hình của dự án. Thiết kế tối ưu với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm. Phòng khách và phòng bếp rộng rãi tối ưu công năng sử dụng và sinh hoạt. Thiết kế 2 Logia tối ưu tầm view và cũng làm cho căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và thoáng khí. Với tầm view hướng Bắc sông Hồng tuyệt đẹp, đây sẽ là những căn hộ rất hợp lý để ở cũng như đầu tư cho thuê

Nhận đặt chỗ các căn hộ đợt 1 mở bán. Gọi ngay Hotline 0983.09.8283 để nhận tư vấn
Đăng ký nhận báo giá TẠI ĐÂY:

Chung Cư Tây Hồ Riverview mở bán đợt 1 với 69 căn hộ diện tích đa dạng liên hệ trực tiếp 0983.09.8283

Cam kết bán hàng

  • Cung cấp những thông tin nhanh chóng & cập nhật nhất từ chủ đầu tư
  • Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ, biệt thự vị trí đẹp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu
  • Xem căn hộ mẫu trực tiếp
  • Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài
  • Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà
banner-tay-ho-river-view