Căn hộ Officetel tại chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng

Bên cạnh những căn hộ để ở thông thường, dự án chung cư Tây Hồ RiverView còn có 40 căn hộ Officetel đẳng cấp kết hợp để ở, làm việc và kinh doanh.

Căn hộ Officetel là gì?

Mô hình Officetel hay là Office + Hotel là mô hình văn phòng đa năng rất phổ biến tại những quốc gia phát triển. Đây là dạng căn hộ vừa có thể sử dụng làm văn phòng làm việc vừa có thể cư trú qua đêm tại đây.
Với diện tích nhỏ rất hợp lý chỉ từ 25m2 – 50m2 nên giá thành mỗi căn hộ Officetel tại chung cư Tây Hồ Riverview Phú Thượng thường thấp hơn nhiều so với giá của một căn hộ bình thường.

căn hộ officetel Tây Hồ Riverview
căn hộ officetel Tây Hồ Riverview
Với các doanh nhân trẻ chưa lập gia đình thì căn hộ Officetel là vô cùng phù hợp, căn hộ và văn phòng làm việc được kết hợp “2 trong 1”
Đầu tư căn hộ Officetel là một cơ hội không thể bỏ qua để sở hữu một tài sản sinh lợi tốt, đảm bảo giá trị sẽ gia tăng mạnh mẽ với vị trí trung tâm đắc địa và tiềm năng cho thuê với hiệu suất sinh lợi từ 10% – 20%.

CĂN HỘ OFFICETEL DỰ ÁN TÂY HỒ RIVER VIEW

Trong mặt bằng dự án Tây Hồ Riverview tầng 4, 5 là 40 căn hộ Office tell với diện tích từ 35 - 45 m2, giá mỗi căn từ 25 triệu/m2, có 2 thang máy riêng biệt.
căn hộ officetel Tây Hồ Riverview Phú Thượng
căn hộ officetel Tây Hồ Riverview Phú Thượng
Với lợi thế vị trí đắc địa tại mặt đường An Dương Vương và phố Thượng Thụy, nằm gần khu Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây cũng như các khu công nghiệp mũi nhọn Bắc Thăng Long có nhiều chuyên gia nước ngoài công tác, chung cư Tây Hồ Riverview là sự lựa chọn lý tưởng view trọn sông Hồng. Đặc biệt, dự án cũng nằm gần Hồ Tây với diện tích mặt nước gần 500ha sẽ đem lại cảnh quan tuyệt đẹp, môi trường sống tươi mát để đảm bảo môi trường làm việc cho các khách hàng với nhu cầu để ở cũng như để chuyên gia nước ngoài thuê sử dụng.
Tây Hồ Riverivew
Tây Hồ Riverivew
Bất động sản tọa lạc xung quanh hồ có đều giá trị rất cao, giá nhà ở khu vực ven hồ có xu hướng chỉ tăng chứ không giảm. Đặc biệt, với các dự án chung cư view hồ Tây và sông Hồng thì mức giá này càng ổn định hơn.

Không dừng lại ở việc mua nhà để ở, các căn hộ Officetel tại dự án Tây Hồ Riverview xứng đáng là nơi hưởng thụ cuộc sống và cũng là kênh đầu tư không lo mất giá.

Xem thêm tiện ích dự án Tây Hồ Riverview
Đăng ký nhận báo giá TẠI ĐÂY:

Chung Cư Tây Hồ Riverview mở bán đợt 1 với 69 căn hộ diện tích đa dạng liên hệ trực tiếp 0983.09.8283

Cam kết bán hàng

  • Cung cấp những thông tin nhanh chóng & cập nhật nhất từ chủ đầu tư
  • Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ, biệt thự vị trí đẹp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu
  • Xem căn hộ mẫu trực tiếp
  • Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài
  • Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà
banner-tay-ho-river-view