Dự án Tây Hồ River View có đáng để mua?

Sau sự thành công của dự án Lạc Hồng Lotus Ngoại giao đoàn, Công ty Cổ Phần đầu tư Lạc Hồng tiếp tục triển khai dự án Tây Hồ River View Phú Thượng với mức giá chỉ từ 27-34tr/m2, quý khách hàng có thể dọn về ở ngay căn hộ chung cư Tây Hồ River View đầy đủ nội thất cao cấp

Xem thêm thiết kế căn hộ 2 ngủ dự án Tây Hồ River View
Dự án Tây Hồ River View Phú Thượng
Dự án Tây Hồ River View Phú Thượng

Sắp hoàn thiện đường vành đai phía sau dự án Tây Hồ River View kết nối Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng

Theo nguồn tin đáng tin cậy mà chúng tôi nhận đuợc: Con đường vành đai ngay phía sau dự án Tây Hồ River View kết nối giữa Võ Chí công và Phạm Văn Đồng đang được chủ đầu tư khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra Hà Nội) xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thiện trong thời gian sớm nhất. Theo như bản đồ cụ thể, con đường này sẽ song song với đường Nguyễn Hoàng Tôn và An Dương Vương tạo sự kết nối vô cùng thuận tiện đến 2 đường vành đai của thành phố là Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng, dẫn đến sự thuận lợi trong giao thông đi vào thành phố. Một khi con đường được hoàn thành sẽ có tác động rất lớn tới giá trị sản phẩm bất động sản tại khu đô thị Tây Hồ River View nói riêng và toàn khu vực Tây Hồ Tây nói chung.
Vị trí đường quy hoạch 40M phía sau Tây Hồ River View
Vị trí đường quy hoạch 40M phía sau Tây Hồ River View

Chỉ cần xách vali về ở tại căn hộ tiện nghi chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng

Không có nhiều dự án tại khu vực Tây Hồ Tây mà khách hàng chỉ cần cầm đồ về ở ngay như căn hộ chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng. Quả thực vậy, dự án là sự tiên phong của không gian sống tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh căn hộ được thiết kế ít nhất 2 logia sẽ giúp cho không gian tại đây luôn được thông thoáng, khoảng diện tích xanh mát cũng được chủ đầu tư mở rộng xung quanh tại mỗi con đường đi ở dự án Tây Hồ River View. Hòa mình vào thiên nhiên và khám phá thế giới tự nhiên là điều hiếm có tại thủ đô, vậy mà ở đây, trẻ em được thỏa sức nô đùa phát triển toàn diện tại môi trường trong lành nhất.

Nếu như trước kia, những căn nhà tập thể là nỗi kinh hoàng của các hộ gia đình nội đô thì giờ đây, với sự đảm nhận xây dựng của nhà thầu uy tín Lạc Hồng tại chung cư Tây Hồ River View đã mang lại sự tin tưởng của rất nhiều vị khách hàng.

Hơn nữa, trong từng căn hộ thiết bị nội thất đều được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất.Với những dự án cao cấp, việc bàn giao thô khiến cho các khách hàng tốn thêm khoản tiền lớn chi cho những đồ đạc cũng như thiết kế nội thất. Như vậy, tại dự án chủ đầu tư Lạc Hồng sở hữu, chỉ với 1,9 tỷ đồng giá bán chung cư Tây Hồ River View, gia chủ chỉ cần xách vali về ở thật nhanh chóng và thuận tiện.

Xem thêm chính sách chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng
Đăng ký nhận báo giá TẠI ĐÂY:

Chung Cư Tây Hồ Riverview mở bán đợt 1 với 69 căn hộ diện tích đa dạng liên hệ trực tiếp 0983.09.8283

Cam kết bán hàng

  • Cung cấp những thông tin nhanh chóng & cập nhật nhất từ chủ đầu tư
  • Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ, biệt thự vị trí đẹp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu
  • Xem căn hộ mẫu trực tiếp
  • Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài
  • Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà
banner-tay-ho-river-view