Tây Hồ River View Phú Thượng làn gió lạ tại Tây Hồ

Hiện nay, Chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng đang được ví như một làn gió mới ở dòng bất động sản phân khúc trung cấp khu vực phía Tây hồ Tây và được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Sở hữu vị trí phong thủy đắc địa nhất khu vực phía Bắc Hà Nội: "Cận thị - Cận giang - Cận lộ". Ngoài ra, chung cư Tây Hồ River View còn nằm sát với các khu đô thị lớn như Ciputra Hà Nội, Sunshine, Tân Hoàng Minh....
Chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng
Anh Vũ Đình Tuấn , đang tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ tại khu vực quận Tây Hồ cho biết: “tôi đang muốn tìm một căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Tây Hồ với vị trí đẹp và chủ đầu tư uy tín thì Tây Hồ River View Phú Thượng hội tụ đủ các yếu tố đó”.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những tòa chung cư có vị trí gần sông, gần hồ luôn được săn đón bởi những lợi thế đặc biệt mà những dự án khác chẳng bao giờ có được. Đó là tại đây cư dân có thể ngắm toàn cảnh xung quanh với góc nhìn rộng, hướng ra những không gian mát mẻ, thoáng đãng, rộng lớn và trong lành.

Một điểm mà nhiều khách hàng băn khoăn chính là việc những tiện ích trong tòa nhà có đủ đáp ứng những nhu cầu sử dụng hay không. Chia sẻ về điều này, đại diện chủ đầu tư Lạc Hồng chia sẻ, tiện ích tại Tây Hồ River View Phú Thượng sẽ được đầu tư đồng bộ như: thang máy, hệ thống an ninh, đều được thiết kế thông minh, hiện đại tạo sự thuận thiện nhất cho cuộc sống của cư dân trong tòa nhà.

Còn tuyệt vời hơn khi các căn hộ ở Tây Hồ River View Phú Thượng còn đem đến không gian sống trong lành, thoáng đãng, giúp cư dân sinh sống có được một cuộc sống thư thái, chất lượng hơn.

Được biết, chủ đầu tư công ty Cổ phần Đầu Tư Lạc Hồng đang trong quá trình xây dựng chính sách bán hàng cho chung cư Tây hồ River View Phú Thượng. Cùng với đó, các căn hộ đẹp nhất cũng sẽ sớm được chúng tôi ra mắt thị trường.

Xem thêm Mặt bằng thiết kế Tây Hồ River View Phú Thượng                                                      Đăng ký nhận báo giá TẠI ĐÂY:





Chung Cư Tây Hồ Riverview mở bán đợt 1 với 69 căn hộ diện tích đa dạng liên hệ trực tiếp 0983.09.8283

Cam kết bán hàng

  • Cung cấp những thông tin nhanh chóng & cập nhật nhất từ chủ đầu tư
  • Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ, biệt thự vị trí đẹp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu
  • Xem căn hộ mẫu trực tiếp
  • Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài
  • Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà
banner-tay-ho-river-view