Tây Hồ River View có đáng để ở?

Là dự án tọa lạc tại nơi phong thủy đắc địa, long mạch yên hòa, dự án chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng đang được chủ đầu tư Lạc Hồng tập trung đầu tư phát triển để trở thành môi trường sống trong lành và tiện nghi nhất khu vực Tây Hồ Tây với mức giá chỉ từ 27 - 34tr/m2, Quý khách hàng có thể dọn về ở ngay căn hộ chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng với hệ thống nội thất đầy đủ.

Xem thêm thông tin: Chủ đầu tư dự án chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng

Tiềm năng chung cư Tây Hồ River View?

Tây Hồ River View Phú Thượng Phối Cảnh
Tây Hồ River View Phú Thượng Phối Cảnh
Được biết tới là khu vực tiềm năng phát triển bậc nhất của thủ đô, trung tâm kinh tế và hành chính tương lai của Thành phố Hà Nội, Quận Tây Hồ đang được đầu tư rất lớn với hàng loạt những khu đô thị cao cấp sắp hình thành: Khu đô thị Tây Hồ Tây, Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Khu đô thị Ciputra và sắp tới là hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng lớn của thành phố. Vì vậy, khu Tây Hồ Tây có sự hấp dẫn rất lớn đối với các khách hàng đang sống và làm việc tại Hà Nội. Theo như quy hoạch được phê duyệt dự án Tây Hồ River View sẽ tọa lạc trên mặt đường An Dương Vương. Tây Hồ River View Phú Thượng đã được khởi công vào tháng 12/2016 và sẽ bàn giao nhà nhà cho khách hàng vào quý II/2018.
Vị trí tiềm năng của Tây Hồ River View Phú Thượng
Vị trí tiềm năng của Tây Hồ River View Phú Thượng

Sự khác biệt về nội thất căn hộ Tây Hồ River View Phú Thượng

Có lẽ khá nhiều vị khách hàng còn khá ngạc nhiên khi chỉ cần dọn đồ đạc về ở ngay căn hộ chung cư Tây hồ River View. Quả vậy, dự án đã tạo nên được sự khác biệt so với các dự án khác trong khu vực. Bên cạnh tầm view rộng, vút tầm mắt thì chung cư Tây Hồ River View cũng được chủ đầu tư mở rộng xung quanh tạo cảnh quan, không gian sống hòa mình vào thiên nhiên và khám phá thế giới tự nhiên là điều hiếm có tại thủ đô. Tại đây, trẻ em được thỏa sức nô đùa phát triển toàn diện trong môi trường trong lành nhất.
Bàn giao căn hộ Tây Hồ River View Phú Thượng
Bàn giao căn hộ Tây Hồ River View Phú Thượng
Cùng với đó, trong mỗi căn hộ dự án được trang bị đầy đủ trang thiết bị nội thất cao cấp.Với những dự án cao cấp, việc bàn giao thô khiến cho khách hàng tốn thêm khoản tiền rất lớn chi cho những đồ đạc thiết bị cũng như thiết kế nội thất. Như vậy, tại dự án chủ đầu tư Lạc Hồng sở hữu, với mức giá bán chung cư Tây Hồ River View Phú Thượng chỉ từ 27-34 tr/m2, gia chủ chỉ cần xách vali về ở thật nhanh chóng và thuận tiện.

Xem thêm tiến độ thanh toán Tây Hồ River View Phú Thượng
Đăng ký nhận báo giá TẠI ĐÂY:

Chung Cư Tây Hồ Riverview mở bán đợt 1 với 69 căn hộ diện tích đa dạng liên hệ trực tiếp 0983.09.8283

Cam kết bán hàng

  • Cung cấp những thông tin nhanh chóng & cập nhật nhất từ chủ đầu tư
  • Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ, biệt thự vị trí đẹp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu
  • Xem căn hộ mẫu trực tiếp
  • Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài
  • Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà
banner-tay-ho-river-view