Ngân hàng nào bảo lãnh tài chính cho Tây Hồ River View

Theo Điều 56 Luật số 66/2014/QH13 Về Kinh doanh bất động sản có hiệu lực từ ngày 1/7/2015, chủ đầu tư các dự án bất động sản hình thành trong tương lai phải được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính. Đây là một yêu cầu đặc biệt quan trọng để đảm bảo các quyền lợi cốt lõi của khách hàng khi mua các sản phẩm bất động sản.
Mối quan hệ 3 bên giữa Ngân hàng - Chủ đầu tư - Người mua nhà
Mối quan hệ 3 bên giữa Ngân hàng - Chủ đầu tư - Người mua nhà

Ngân hàng nào bảo lãnh tài chính cho Chung cư Tây Hồ River View?

Dự Án Chung cư Tây hồ River View Phú Thượng chính thức được ngân hàng MB Bank ký kết hợp đồng bảo lãnh dự án. Ngân hàng ký kết bảo lãnh sẽ cam kết thay mặt chủ đầu tư hoàn trả cho người mua nhà tại dự án Tây Hồ River View hoặc người thuê mua nhà số tiền ứng trước được quy định rõ trong hợp đồng nếu CĐT không bàn giao nhà ở đúng thời hạn đã cam kết với người mua nhà hoặc người thuê mua nhà theo đúng như thỏa thuận trong hợp đồng mua bán.


Với năng lực và tiềm lực của Ngân Hàng nằm trong top 10 ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam. Các khách hàng có thể yên tâm về tiến độ và pháp lý hoàn thiện, đầy đủ của dự án

Xem thêm chính sách chung cư Tây Hồ River View

Đồng thời với việc bảo lãnh dự án, các khách hàng mua nhà tại Tây Hồ River View sẽ được Ngân hàng MB Bank cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ và được hưởng mức lãi suất và ân hạn nợ gốc cho 40% giá trị căn hộ trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên, thời gian thanh toán linh hoạt nhất. Thủ tục cho vay đơn giản, thuận tiện; xác nhận cho vay nhanh chóng.


Dự án Tây Hồ River View được đầu tư tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP Hà Nội, có diện tích đất xây dựng 3.412m2, gồm 1 tòa nhà cao 22 tầng nổi. Dự án sẽ cung cấp ra thị trường 224 căn hộ cao cấp, chính sách bán hàng Tây Hồ River View với giá bán từ 28 triệu đồng/m2.
Với chủ đầu tư uy tín, ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn khách hàng giờ đây dễ dàng sở hữu căn hộ chung cư Tây Hồ River View ngay trong tầm tài chính của mình mà không phải lo lắng gì cả.

Liên hệ Hotline để được tư vấn về Ngân Hàng Chính Xác Nhất.

Chung Cư Tây Hồ Riverview mở bán đợt 1 với 69 căn hộ diện tích đa dạng liên hệ trực tiếp 0983.09.8283

Cam kết bán hàng

  • Cung cấp những thông tin nhanh chóng & cập nhật nhất từ chủ đầu tư
  • Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ, biệt thự vị trí đẹp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu
  • Xem căn hộ mẫu trực tiếp
  • Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài
  • Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà
banner-tay-ho-river-view